• Tiếng Việt

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ 4, 16/10/2024, 09:58 GMT+7

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2024, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Tham dự buổi lễ có Thạc sĩ Nguyễn Nguyên Bình – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, quý Thầy Cô lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, các đơn vị đối tác và hơn 400 sinh viên khóa 37, đại diện cho hơn 1500 sinh viên trường tham dự.

Quang cảnh buổi lễ

Văn nghệ chào mừng

Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025, Thạc sĩ Nguyễn Nguyên Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh “Khác với bậc học phổ thông, môi trường ĐH-CĐ đánh giá cao khả năng tự học, tự nghiên cứu và đòi hỏi các em phải xem mình là trung tâm của quá trình dạy-học. Đó là phương pháp dạy học mà mỗi giảng viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Hồ Chí Minh luôn lấy đó làm nền tảng của sự đổi mới. Ngoài ra, cái khác ở bậc học ĐH-CĐ còn là những cơ hội để các em được tập làm nghiên cứu khoa học, được thử sức ở nhiều diễn đàn, sân chơi nghiên cứu khoa học của sinh viên”.

Thầy Nguyễn Nguyên Bình cho biết “Chúng ta đang bước vào một thời đại mới, thời đại của thông tin, của công nghệ; thời đại của toàn cầu hóa và hội nhập; và hơn thế nữa, các em có rất nhiều cơ hội để trở thành “công dân toàn cầu”. Tuy nhiên, thời đại này cũng không có chỗ đứng cho những con người chậm chạp, ỷ lại, chờ mong vào sự may mắn. Chúng ta phải là người sống tự chủ và biết làm chủ cuộc đời mình. Không thể chỉ chờ cơ hội đến mà phải luôn nghĩ rằng chúng ta sẽ còn tự tạo cơ hội cho bản thân mình…”

ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

đánh trống khai trường, chính thức bắt đầu năm học 2024 - 2025

Trong lễ khai giảng, Nhà trường đã tuyên dương danh hiệu “Thủ khoa tuyển sinh” cho 02 sinh viên đạt kết quả cao nhất trong kì thi tuyển sinh năm 2024.

ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

tặng giấy khen và hoa cho 02 sinh viên “Thủ khoa tuyển sinh” năm 2024

Nhân dịp này, các đơn vị đối tác, doanh nghiệp đã tặng hơn 40 triệu đồng vào quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” và cùng với Nhà trường trao 21 suất học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập để bắt đầu năm học mới.

ThS. Nguyễn Nguyên Bình – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

Tặng hoa và thư cảm ơn đến những nhà tài trợ đã đóng góp quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2024-2025.

Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 kết thúc với khí thế quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của Thầy và Trò trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và đại diện nhà tài trợ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên

Sinh viên Nguyễn Thị Thu Thảo – Đại diện tân sinh viên phát biểu trong Lễ khai giảng

Đại biểu và Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025

Hình ảnh các tiết mục văn nghệ biểu diễn phục vụ lễ khai giảng


  • Chia sẻ
  • Chia sẻ
Nhận xét khách hàng

Đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Vui lòng nhập thông tin sau đây để yêu cầu gửi lại mật khẩu mới

Bạn quên mật khẩu?