• Tiếng Việt

TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ 2, 23/10/2023, 08:29 GMT+7

Sáng 23/10/2023 tại Hội trường nhà học Trung tâm Cơ sở 2, Trường cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024.

Đến tham dự lễ Khai giảng có sự hiện diện của Thạc sĩ Nguyễn Nguyên Bình – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường, Tiến sĩ Lê Thanh Phong – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Bản Việt, công ty TNHH MTV cây cảnh Trường Phú, công ty cổ phần Phát Hưng Thịnh, cùng các Thầy Cô là lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa trong nhà trường, các Thầy Cô là Giảng viên, viên chức, người lao động và sự có mặt đông đủ của hơn 300 bạn tân sinh viên niên khóa 2023 – 2026.

 

Trong chương trình, Thạc sĩ Phùng Duy Hoàng Yến - Trưởng Phòng Đào tạo, Khoa học và Hợp tác quốc tế đã công bố quyết định trúng tuyển cho 310 sinh viên, khóa 36, niên khóa 2023 – 2026.

Thạc sĩ Lê Thị Tâm - Đảng ủy viên - Trưởng phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên công bố quyết định khen thưởng đối với 02 tân thủ khoa tuyển sinh và điều hành phần trao học bổng cho các bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, Thầy Nguyễn Nguyên Bình, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các em sinh viên trúng tuyển vào trường, mong muốn các em luôn bản lĩnh, sáng tạo, ham học hỏi và có ý thức tự học, xây dựng cho bản thân thói quen học tập khoa học và tham gia tích cực các hoạt động của nhà trường. Qua đó, Thầy cũng gởi lời cảm ơn đến tập thể sư phạm nhà trường đã luôn nỗ lực cống hiến để phát triển nhà trường. Sau phần phát biểu, Thầy Nguyễn Nguyên Bình đã thực hiện nghi thức đánh trống khai giảng năm học mới.

Cũng trong chương trình, Thầy Nguyễn Nguyên Bình đã thay mặt lãnh đạo nhà trường tiếp nhận bảng tượng trưng tặng học bổng đến từ các đơn vị: công ty TNHH MTV cây cảnh Trường Phú, công ty cổ phần Phát Hưng Thịnh, tổng trị giá 30.000.000đ

Tại lễ khai giảng, sinh viên Huỳnh Triệu Tố Trân, thủ khoa tuyển sinh năm 2023, sinh viên ngành Giáo dục Mầm non niên khóa 2023-2026 đã thay mặt cho hơn 300 tân sinh viên phát biểu cảm nghĩ.

Lễ Khai giảng đã mang đến không khí trang trọng, vui tươi và kết thúc thành công rực rỡ. Trân trọng cảm ơn quý Thầy Cô và các bạn sinh viên đã tham giự Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024, đồng thời trân trọng cảm ơn quý Mạnh thường quân, vũ đoàn Vân Nam và các bạn đội văn nghệ đến từ các lớp đã làm nên thành công của Lễ Khai giảng.

Kính chúc Quý Thầy Cô và toàn thể các bạn sinh viên có một năm học 2023 – 2024 thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh tại chương trình.

   

  

  • Chia sẻ
  • Chia sẻ
Nhận xét khách hàng

Đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Vui lòng nhập thông tin sau đây để yêu cầu gửi lại mật khẩu mới

Bạn quên mật khẩu?