• Tiếng Việt

TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP NĂM 2023

Chủ nhật, 05/11/2023, 08:51 GMT+7

Vào ngày 05 tháng 11 năm 2023, tại hội trường E6, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2023 cho gần 200 sinh viên bao gồm hệ chính quy và vừa làm vừa học.

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sĩ Nguyễn Nguyên Bình – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ niềm vui khi chứng kiên sự trưởng thành của từng thế hệ sinh viên nhà trường đồng thời chúc mừng các tân cử nhân tốt nghiệp và bắt đầu hành trình lập nghiệp.

Tại buổi lễ, thạc sĩ Lê Thị Tâm – Trưởng phòng Công tác Chính trị - Học sinh sinh viên đã thông qua quyết định tuyên dương sinh viên tốt nghiệp thủ khoa và ban cán sự lớp tích cực.

Bạn Vũ Ngọc Thanh Tuyền đã thay mặt các bạn sinh viên tốt nghiệp phát biểu cảm xúc và tri ân các Thầy Cô.

Cũng trong chương trình, thạc sĩ Phùng Duy Hoàng Yến – Trưởng phòng Đào tạo, Khoa học và Hợp tác quốc tế đã đọc quyết định công nhận tốt nghiệp cho các bạn sinh viên và điều hành phần trao bằng tốt nghiệp trên sân khấu.

Xin được chúc mừng các bạn tân cử nhân và chúc các bạn luôn yêu nghề mến trẻ, vượt qua mọi khó khăn thử thách để bám trụ với nghề mà các bạn đã chọn.

Một số hình ảnh của buổi lễ.

  • Chia sẻ
  • Chia sẻ
Nhận xét khách hàng

Đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Vui lòng nhập thông tin sau đây để yêu cầu gửi lại mật khẩu mới

Bạn quên mật khẩu?